Tại sao tôi không đồng bộ được dữ liệu?

Việc đồng bộ dữ liệu sẽ được thực hiện tự động. Tuy nhiên trong một số trường hợp khách hàng chưa đồng bộ được dữ liệu, hãy kiểm tra một trong các tình huống dưới đây:

  1. Kiểm tra lại xem thiết bị có kết nối internet không? Nếu chưa hãy nhấn kết nối để dữ liệu tiếp tục được đồng bộ
  2. Nếu thiết bị sử dụng dữ liệu di động (kết nối 3G/4G) nhưng vẫn không đồng bộ được dữ liệu. Hãy kiểm tra bằng cách nhấn vào Khác/Cài đặt dữ liệu/Đồng bộ. Nếu tính năng Chỉ đồng bộ bằng Wifi được kích hoạt (hiển thị màu xanh) hãy gạt nút sang trái để tắt tính năng này.Nếu thiết bị của bạn không nằm trong 2 trường hợp (1) và (2) hãy inbox fanpage MISA MoneyKeeper Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời